Showbizchaua.com

Album “Exodus” của EXO sẽ phát hành cuối tháng ba

Album thứ hai của nhóm EXO mang tên Exodus sẽ phát hành vào ngày 30/3 sắp tới, sau 11 tháng kể từ khi phát hành album đầu tiên. 

Album đầu tiên mang tên XOXO của nhóm đã lập kỷ lục về số lượng phát hành khi có hơn 1 triệu bản được bán ra, một con số kỷ lục trong mười năm gần đây.

Đầu tháng ba vừa qua, trong buổi biểu diễn solo của nhóm, EXO đã tiết lộ một số ca khúc sẽ có mặt trong album sắp phát hành. Và để quảng bá cho album mới, đại diện nhóm cho biết đã đưa ra một trò chơi dành cho fans, theo đó mỗi thành viên sẽ được gắn một pathcode. Các pathcode được hiển thị trong các teaser video của nhóm. Khi người hâm mộ giải mã được pathcode, họ nhập vào website của nhóm thì mới có thể truy cập vào các teaser video khác. Đây là một chương trình khuyến mãi của nhóm dành cho fans. SM, công ty quản lý nhóm đã tung ra pathcode đầu tiên dành cho thành viên Kai.

Ngoài ra, vào đầu tháng tư, người hâm mộ sẽ được xem một bộ phim trực tuyến của nhóm mang tên Exo Lives Next Door to My House, đây là dự án hợp tác của SM và Line. Khán giả tại các quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan có thể xem trực tuyến bộ phim này.

Bên dưới là một teaser video chứa pathcode của nhóm:

https://www.youtube.com/watch?v=u15kDJODuc4

MỸ KIỀU
(nguồn koreajoongangdaily)

Exit mobile version