Showbizchaua.com

Lâm Bảo Di và Châu Gia Di tham gia hoạt động từ thiện, nhắc chuyện chụp ảnh bikini cho Xa Thi Mạn

Gần đây, Lâm Bảo Di và Châu Gia Di cùng tham gia một hoạt động từ thiện. Cả hai cho biết sắp tới sẽ cùng đoàn từ thiện gồm một số người khuyết tật sang Đài Loan du lịch, tham quan với chương trình 3 ngày 2 đêm.

Châu Gia Di chia sẻ, cô sẽ mang theo khăn giấy, vì biết chắc rằng chuyến đi này sẽ có nhiều hình ảnh cảm động rơi nước mắt. Riêng Lâm Bảo Di cho biết, chuyến sang Đài Loan này sẽ cùng những người khuyết tật tham quan một số công viên giải trí, cùng họ vui chơi.

VUI LÒNG KÉO QUA QUẢNG CÁO ĐỂ ĐỌC TIẾP



Bức ảnh Xa Thi Mạn mặc bikini khoe đôi chân dài quyến rũ do Châu Gia Di chụp

Nhắc đến chuyện dạo trước Châu Gia Di và Xa Thi Mạn cùng du lịch đến Phuket, Thái Lan, Châu Gia Di đã chụp cho Xa Thi Mạn bức hình mặc bikini ở bãi biển, khoe đôi chân dài đầy quyến rũ, khiến dân mạng hết lời khen ngợi, Châu Gia Di cũng khen Xa Thi Mạn giữ dáng rất chuẩn, nhưng cô ấy chỉ cho phép khoe phần lưng, còn mặt trước, Xa Thi Mạn xin giữ lại.

Ngoài ra, Lâm Bảo Di cho biết anh vừa mới thành lập văn phòng làm việc. Dự án sắp tới của anh là sẽ quay một bộ phim truyền hình. Từ khi tự lập văn phòng làm việc, anh trở nên bận rộn và trách nhiệm cũng lớn hơn. Hiện nay, anh bao gồm luôn cả việc casting chọn diễn viên và thường xuyên phải họp.

ĐỨC THÀNH

Exit mobile version