Showbizchaua.com

Tôn Diệu Uy và Trần Mỹ Thi tổ chức lễ cưới sau 7 năm hò hẹn

Ngày 29/7, đôi tình nhân nghệ sĩ Tôn Diệu Uy và Trần Mỹ Thi đã tổ chức hôn lễ lãng mạn tại một nhà thờ ở Hong Kong với sự chứng kiến của khoảng 100 khách mời gồm người thân hai họ và bạn bè trong ngành giải trí như vợ chồng Vương Tổ Lam – Lý Á Nam, Vương Quân Hinh…

Tôn Diệu Uy và Trần Mỹ Thi đã có cuộc tình marathon kéo dài 7 năm, được xem là đôi tình nhân gương mẫu của làng giải trí Hong Kong. Nghi thức hôn lễ được diễn ra tại nhà thờ, chú rể đón cô dâu bằng ca khúc tiếng Anh “Deeper in love”, quan cảnh vô cùng lãng mạn.

Sau lời tuyên thệ và trao nhẫn cưới, Tôn Diệu Uy đã nói lời cảm ơn Trần Mỹ Thi khiến các quan khách đều cảm động: “Cảm ơn em luôn ở bên cạnh anh, nhường nhịn, ủng hộ và thương yêu. Em là một người vợ tốt, một người bạn tốt, giữa chúng ta không có gì không thể nói với nhau. Khi cuộc đời anh gặp được những chuyện vui, chúng ta cùng cười với nhau, nhưng khi anh gặp trắc trở, em đã không khóc cùng anh, mà đưa bờ vai cho anh mượn, khích lệ anh, hướng dẫn anh, bảo vệ anh, chưa từng có một lời oán trách. Hôm nay, dưới sự chứng giám của mọi người, anh không còn một mình anh nữa, vợ chồng chúng ta sẽ là một, cũng như Logo lễ cưới của chúng ta “M+E” (chữ cái tên tiếng Anh của Trần Mỹ Thi – Macy và Tôn Diệu Uy – Eric) là ME”.




Lễ cưới của Tôn Diệu Uy và Trần Mỹ Thi không quá phô trương, nhưng tràn ngập bầu không khí lãng mạn và ấm cúng.

ÂN ÂN

Exit mobile version