Showbizchaua.com

Hồ Định Hân: Gợi cảm, đánh hay – Kỳ 1: 3 lần đoạt giải Thị hậu rất mong manh

Tivi, có thể một khoảng thời gian rồi bạn chưa mở qua; Phim TVB, có thể bạn có mở tivi mà chưa xem qua, nhưng mấy năm trở lại đây, Hồ Định Hân đã rất nỗ lực, diễn xuất hết mình, thành công đoạt giải Thị hậu hai kỳ liên tiếp.

Đánh hay giành giải

Diễn xuất hết mình, bao gồm gợi cảm, bao gồm cứng cỏi, bao gồm cảm động… Nhiều năm trước, trong phim Quyền vương, Hồ Định Hân đánh hay đến nỗi giành được giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”. Năm trước trong phim Anh hùng thành trại lại đánh một trận đoạt giải Thị hậu. Năm nay. đến phim Cộng sự lại càng đánh càng gầy càng gợi cảm, hai kỳ Thị hậu thật sự phải liều mình đến vậy, không có giới hạn cuối cùng ư? “Đúng vậy, chỉ có vứt bỏ mọi e dè, mạnh dạn thử nghiệm mới biết bản thân có thể đạt đến mức độ nào. Có khi, tôi cảm thấy cần phải mạo hiểm một chút, sự trưởng thành của con người đều là trải qua sự mạo hiểm mới có thể khiêu chiến bản thân, không ngừng thử những thứ mới mẻ” – Hồ Định Hân chia sẻ.

Sau khi thử thì lại càng thích, Hồ Định Hân từng bày tỏ hy vọng trong tương lai sẽ phát triển theo hướng diễn viên hành động và cô cũng được công nhận là đánh hay. Nhưng phía sau sự nghiệp thành công của Thị hậu, cô có cảm giác càng khó tìm được “nửa kia” phù hợp, ngay cả quen thêm người bạn mới cũng khó khăn, bởi lịch làm việc được xếp kín đến không còn kẽ hở, dù đánh hay thế nào cũng vô dụng. “Hoặc có thể Thượng đế biết tôi còn có rất nhiều công việc, bảo tôi ngoan ngoãn tiếp tục làm việc, vào thời điểm thích hợp mới đặt người đó đến bên cạnh tôi” – Hồ Định Hân cho biết.

Gợi cảm, dốc hết sức khi diễn cảnh hành động, Hồ Định Hân không chỉ để lại thương tích, còn có máu và cả nước mắt.

VUI LÒNG KÉO QUA QUẢNG CÁO ĐỂ ĐỌC TIẾP



3 lần đoạt giải Thị hậu rất mong manh

Cuộc chạy đua tranh giải Thị đế Thị hậu của Lễ trao giải thưởng thường niên TVB luôn rất sôi động, Hồ Định Hân đã là Thị hậu hai kỳ liên tiếp, liệu có thể trở thành Thị hậu ba kỳ liên tiếp? Cô cho biết: “Cơ hội rất mong manh, hahaha… không phải tôi không ủng hộ bản thân, nhưng tôi cảm thấy giải thưởng là niềm tin và sự ủng hộ mà khán giả dành cho tôi. Không phải mỗi năm đều phải nhận được, mới chứng tỏ khán giả ủng hộ bản thân. Năm nay, tâm trạng của tôi khá bình thường, chỉ có một bộ phim Cộng sự. Ít nhất trong phim tôi đã thử thách bản thân, bởi vì Cộng sự là bộ phim hành động khó nhất của tôi từ khi vào nghề đến nay và cũng là bộ phim có nhiều cửa ải khó qua nhất”.

Cô thẳng thắn nói, hai năm nay sau khi đoạt giải Thị hậu, tâm lý của cô đã ổn định hơn trước, càng tự tin làm công việc của mình, không còn lo lắng khán giả sẽ nghĩ như thế nào, càng quyết tâm đi theo con đường làm đả nữ: “Sau lần làm đả nữ trong phim Cộng sự, tôi hy vọng tương lai sẽ có cơ hội phát triển theo hướng này, càng có hứng thú hơn đối với những cảnh hành động của nữ diễn viên. Thật ra, tôi để ý những năm gần đây các nữ diễn viên Hollywood càng ngày càng tham gia nhiều phim hành động. Đối với tôi mà nói, đó là cơ hội học tập và thử ống kính”.

Nhìn lại những nữ diễn viên hành động trước đây, đa số là học võ từ nhỏ, riêng Hồ Định Hân lại học vũ đạo chứ không phải học võ thuật, có giúp ích gì không? Hồ Định Hân thẳng thắng cho biết: “Nếu muốn phát triển theo hướng diễn viên hành động, thật sự phải bỏ ra nhiều công sức hơn nữa, bởi vì nền tảng của nhiều tiền bối là bắt đầu từ võ thuật. Tôi có chút khác biệt, lợi dụng nền tảng vũ đạo để diễn, nếu tiến thêm một bước, thì phải tập luyện bài bản”. Cô nhiều lần nhắc đến những cảnh đánh tay đôi với Trần Triển Bằng trong phim Cộng sự, cho dù điều kiện đánh tay đôi không công bằng, nhưng cô không sợ hãi một chút nào: “Tôi phải hạ gục đối phương, cố gắng nghĩ cách làm thế nào để đạt hiệu quả mà lại an toàn không bị thương. Cảm giác hưởng thụ và thỏa mãn đó, chính là trong quá trình này”.

Cố gắng hết mình là vậy, vất vả là vậy, khó tránh bị thương. Thân là con gái, không sợ đau, không muốn có người thương yêu sao? Hồ Định Hân chia sẻ: “Cho nên tôi sẽ post ảnh lên mạng để mọi người quan tâm đến mình một chút! Nói đùa thôi, tôi không biết người khác có nghĩ như vậy không, tôi cho rằng ít nhất phải có một vài vết thương, vết bầm tím, mới xem là đóng qua phim hành động. Trước giờ tôi chưa từng vì bị thương mà không muốn đóng phim, là diễn viên không nên sợ bị thương, đương nhiên bạn phải biết rõ bản thân đang làm gì, an toàn mà không lỗ mãng. Phải biết rõ chỉ là đóng phim, chứ không phải đánh lộn giết người. Tóm lại, cá nhân tôi rất hưởng thụ việc này”.




Rất khó tìm đối tượng

Bị thương thì mới biết phải kiên cường. Bất kể là đóng phim hành động, hay là trên đường tình duyên, cô đều từng bị thương, vết thương trên thân thể sẽ dần hồi phục, vậy vết thương trong lòng, có ảnh hưởng đến điều kiện chọn đối tượng của cô không? Hồ Định Hân thẳng thắn bày tỏ: “Không, thật sự không phải là vấn đề về điều kiện. Khi bạn thích một người, tất cả của bạn và người, tự nhiên sẽ hòa hợp, hai hợp thành một. Nếu trong lòng cảm thấy đối phương thích hợp với mình, không cần phải cố ý phối hợp, hai người đứng bên cạnh nhau tự nhiên có cảm giác là một đôi”. Cô cho biết từ khi đăng quang Thị hậu, công việc của cô được sắp xếp dày đặc, không nằm trong phạm vi kiểm soát của cô, muốn tìm đối tượng ưng ý, càng ngày càng khó: “Trước đây tôi không cảm thấy bản thân khó tìm đối tượng. Lúc trẻ còn nghĩ rằng mình có thể cân bằng giữa sự nghiệp, tình yêu và gia đình, nhưng đáp án lại là khó vô cùng. Tôi không dám nói mình làm không được, nhưng trong giai đoạn này, tôi thậm chí cảm thấy tìm một người bạn trai, quen một người, cũng rất khó khăn, bởi vì công việc thật sự quá bận rộn”.

Thị hậu chia sẻ, trước đây có thể làm được, vì công việc không nhiều như bây giờ, cảm thấy bản thân còn có thời gian nhàn rỗi, để tình yêu lấp đầy tất cả, nhưng hiện tại phần lớn thời gian đều dành cho công việc: “Có thể người cần kết hôn đều đã kết hôn rồi, “sản phẩm” trên thị trường càng ngày càng ít, cộng thêm tất cả đều là vấn đề duyên phận, hoặc có thể Thượng đế biết tôi còn có rất nhiều công việc, bảo tôi ngoan ngoãn tiếp tục làm việc, vào thời điểm thích hợp mới đặt người đó đến bên cạnh tôi”.

Nói lời thật lòng, cô cho biết khi càng nổi tiếng thì cô càng phải thận trọng trong lời nói cử chỉ: “Giả dụ có một số bạn bè khác giới, đương nhiên tôi cũng không có nhiều, chỉ là bạn bè trong nhóm Crazy Runner, nhưng khi ra phố, dù làm bất cứ việc gì, đều có người để ý đến tôi, xem tôi đã làm gì, có thể sẽ bàn tán về tôi, thậm chí là chụp ảnh. Tôi chưa từng quay chương trình thiếu nhi, chưa từng hát nhạc thiếu nhi, nhưng bây giờ tự dưng có rất nhiều bạn nhỏ thích tôi, cũng không biết nguyên nhân tại sao, nhưng tôi sẽ nhắc nhở bản thân phải thận trọng trong lời nói cử chỉ. Trách nhiệm này ngoài đối với bản thân, đối với thế hệ sau cũng có ảnh hưởng, nếu tôi thích gì làm nấy, có thể sẽ thật sự gây ảnh hưởng đến rất nhiều người”.

Phần tiếp theo: Không e ngại gợi cảm

THỤC NGHI
(Theo Tạp chí Jet)

Exit mobile version