Showbizchaua.com

Ngũ Doãn Long, Vương Hạo Tín, Chu Thần Lệ… ra mắt tạo hình bộ phim “Huynh đệ”

Ngày 27/9, đoàn làm phim Huynh đệ đã tổ chức buổi ra mắt tạo hình nhân vật với sự tham gia của các diễn viên: Ngũ Doãn Long, Vương Hạo Tín, Chu Thần Lệ, Trần Đình Hân, Dương Minh, Giang Gia Mẫn, Lưu Dĩnh Tuyền, Thạch Tú…

Bộ phim Huynh đệ do Lâm Chí Hoa làm giám chế, lấy đề tài hình cảnh quốc tế, được quay ngoại cảnh tại Anh quốc và Philippines, dự kiến khởi quay từ ngày 16/10 tại Anh quốc.

Trong phim, Ngũ Doãn Long đóng vai cảnh sát kiêm quyền vương, có mối quan hệ tình cảm với Lưu Dĩnh Tuyền. Đặc biệt, đây còn là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ngũ Doãn Long trên màn ảnh TVB sau phim Anh hùng thành trại.

Clip Lễ ra mắt tạo hình nhân vật bộ phim “Huynh đệ”

Giang Gia Mẫn và Vương Hạo Tín

Vương Hạo Tín đóng vai một KOL (người có sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng), có mối tình với Giang Gia Mẫn. Khi được hỏi, anh có cảm nhận thế nào khi đóng cặp với bạn diễn nữ kém 12 tuổi? Vương Hạo Tín cho biết, bản thân anh cũng từng lo lắng đến vấn đề không tìm được tiếng nói chung vì chênh lệch tuổi tác, cách duy nhất và nhanh nhất để rút ngắn khoảng cách là tưởng tượng mình trẻ lại, hồn nhiên hơn khi diễn tay đôi với Giang Gia Mẫn.

Chu Thần Lệ

Chu Thần Lệ và Dương Minh

Chu Thần Lệ đóng vai cảnh sát hình cảnh quốc tế, lần này xuất hiện với hình tượng đả nữ xinh đẹp trên màn ảnh, nên phải mang giày cao gót và váy thực hiện các pha hành động.

VUI LÒNG KÉO QUA QUẢNG CÁO ĐỂ ĐỌC TIẾP



Chu Thần Lệ cho biết: “Vai diễn lần này có tạo hình rất… ngầu, tôi rất kỳ vọng. Trước mắt, tôi vẫn còn đang quay Đặc kỷ nhân, chỉ sau một ngày bộ phim đóng máy, tôi liền phải bay sang Anh quốc quay ngoại cảnh cho bộ phim Huynh đệ”.

Lưu Dĩnh Tuyền và Trần Đình Hân

Ra mắt buổi tạo hình với vai đả nữ đầy cá tính, Trần Đình Hân và Lưu Dĩnh Tuyền đã thu hút ống kính của giới truyền thông. Nhận trả lời phỏng vấn, Trần Đình Hân cho biết, ngay khi nhận được kịch bản cô đã lập tức tập đánh quyền, bởi vai diễn của cô là một vệ sĩ có võ công cao siêu.

Trần Đình Hân và Ngũ Doãn Long

“Thật ra, cách nay 4 – 5 năm tôi đã có tập đánh quyền, từ đó đến nay thỉnh thoảng vẫn đến phòng tập. Lần này, vai vệ sĩ của tôi có độ khó cao về các pha hành động, vì thế thời gian gần đây tôi dành 3 đến 4 ngày mỗi tuần đến phòng tập” – Trần Đình Hân nói về quá trình chuẩn bị cho vai diễn của mình.

Clip Trần Đình Hân chia sẻ về vai diễn trong phim “Huynh đệ”

Chu Thần Lệ và Vương Hạo Tín

Dương Minh và Ngũ Doãn Long

Lưu Dĩnh Tuyền

THỤC NGHI

Exit mobile version