Showbizchaua.com

Thái Tư Bối khoe lưng trần gợi cảm khi tuyên truyền bộ phim “Cảnh sát thép”

Sau chuyến sang Việt Nam, Thái Tư Bối liền có mặt trong các hoạt động tuyên truyền phim Cảnh sát thép và đã được cư dân mạng dành cho nhiều lời khen ngợi.

Cảnh sát thép (đang phát sóng trên kênh SCTV9, vào lúc 20g00) đã trở thành bộ phim có rating tập 1 cao nhất trên màn ảnh nhỏ TVB từ năm 2018 đến nay với tỷ suất bạn xem đài 29.5 điểm.

Viên Vỹ Hào và Thái Tư Bối

Sau khi bộ phim lên sóng, nhân vật cảnh sát chìm của Thái Tư Bối đã nhận được nhiều lời khen ngợi, khiến cô rất cảm động: “Nhiều khán giả đã dành cho tôi những lời nhận xét tích cực, thậm chí có một số cư dân mạng đã nhắn tin nói lời xin lỗi vì trước đó đã mắng chửi tôi. Có thể nói, nỗ lực bao năm qua của tôi đã được mọi người đón nhận, rất cảm động”.

Trong tập 1 của bộ phim, Thái Tư Bối xuất hiện với thân phận cảnh sát chìm, sang đến tập 2 thân phận của cô bị bại lộ, cô bị bọn xấu chuốt thuốc, khiến cô bị co giật và sùi bọt trắng… cảnh phim này được Thái Tư Bối diễn rất nhập vai, khiến khán giả xem phim cũng căng thẳng theo cô.

Tuy không tiết lộ về diễn tiến của câu chuyện phim, nhưng Thái Tư Bối cho biết mối quan hệ tình cảm giữa cô và Dương Minh trong phim khá bi kịch, thậm chí cô còn nhắn khán giả phải chuẩn bị khăn giấy mà xem.

Ngoài ra, Thái Tư Bối còn cho biết, thu hoạch lớn nhất của cô trong quá trình đóng bộ phim Cảnh sát thép là được “học lỏm” diễn xuất của Ảnh hậu Huệ Anh Hồng. Trên phim trường, Thái Tư Bối đã có dịp quan sát và học cách diễn thoại của Ảnh hậu, khiến cô mở rộng tầm mắt.

ĐÔNG NGHI

Exit mobile version