Dương Tú Huệ bị cảm nắng trên phim trường “Đại soái ca”

Đoàn làm phim Đại soái ca đã quay ngoại cảnh tại Phật Sơn được gần 1 tháng. Thời tiết nắng nóng 38 độ C tại đây đã khiến cho nhiều diễn viên đuối sức.

VUI LÒNG KÉO QUA QUẢNG CÁO ĐỂ ĐỌC TIẾP



Mỗi ngày, các diễn viên phải tiến hành hóa trang từ 4 giờ sáng, đến 6 giờ thì di chuyển đến phim trường ghi hình. Hàng ngày đều phải làm việc suốt 12 giờ, cộng với thời tiết nóng đã khiến Dương Tú Huệ cảm thấy đuối sức. Cô cho biết: “Đây là lần quay ngoại cảnh vất vả nhất từ trước đến nay. Ở đây thời tiết rất nóng, trang phục lại vừa nặng và kín. Mồ hôi liên tục toát ra, làm ướt các lớp áo, khiến cho nó dính chặt vào cơ thể, rất khó chịu. Mỗi ngày phải chịu đựng như thế suốt từ 6 giờ sáng đến 6 giờ tối”.

Khi được hỏi về các đồng nghiệp khác, Dương Tú Huệ cảm khái cho biết rất khâm phục sự chuyên nghiệp của Trương Vệ Kiện: “Trương Vệ Kiện vào vai Đại soái ca phải mặc nhiều lớp trang phục rất dày. Dưới thời tiết oi bức và phải nói rất nhiều lời thoại, nhưng lúc nào anh cũng thể hiện mình đang tràn đầy năng lượng, không bao giờ nổi nóng với những người xung quanh. Ngoài ra, anh rất tốt khi hay mời mọi người lên xe của anh để được cùng tận hưởng máy lạnh. Được diễn xuất cùng Trương Vệ Kiện, tôi không chỉ học hỏi được rất nhiều về kỹ năng diễn xuất mà còn học được cách đối nhân xử thế”.

Tuy đã làm đủ cách để giảm bớt cái nóng, nhưng liên tục “dầm mưa dãi nắng”, Dương Tú Huệ dường như có dấu hiệu bị cảm nắng: “Trời nóng, lại phải đội tóc giả, hơn nữa tôi có rất nhiều cảnh khóc. Có lần, đang quay thì đầu óc tôi choáng váng. Cũng may là trợ lý đã pha nước giải cảm và thoa dầu cho tôi”.

MỸ KIỀU

Thích bài viết này, hãy LIKE fanpage của showbizchaua.com nhé!

Loading...