Chu Thần Lệ múa cột, khoe vòng một 34D gợi cảm

Trong bộ phim đang quay Thời gian của Đông Nhân, Chu Thần Lệ lần đầu tiên thử thách múa cột, đóng chung với các người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong như Lưu Ôn Hinh, Châu Lệ Hân.

Trong phim, Chu Thần Lệ đóng vai nữ hoàng múa cột, khi cô xuất hiện trong chiếc áo ren lửng gợi cảm, đã khoe trọn thân hình quyến rũ của cô với vòng một 34D. Tại hiện trường quay, Chu Thần Lệ liên tục xoay 8 vòng trên cột, nâng mông, đá chân, cúi mình, động tác múa vô cùng điêu luyện, quyến rũ và gợi cảm.

Dù rằng Chu Thần Lệ phải múa cột một mình trước mặt đám đông là đàn ông, nhưng biểu hiện của cô rất điềm tĩnh, do nhu cầu kịch bản Viên Vỹ Hào phải đứng trong số người xem múa, anh đã hết lời khen ngợi Chu Thần Lệ biểu diễn xuất sắc.

Cảm thấy ngại ngùng khi có nhiều đàn ông vây quanh

Để hoàn thành tốt vai diễn, Chu Thần Lệ đã bỏ ra không ít công sức trong khâu tạo hình và động tác múa, ngoài việc nối tóc để thêm phần quyến rũ, cô còn phải tham gia khóa múa cột hơn 1 tháng trước khi bộ phim bấm máy, do tập múa mà bị trầy xước, bầm tím toàn thân.

Trả lời phỏng vấn, Chu Thần Lệ thẳng thắn cho biết thiết kế trang phục múa vốn gợi cảm. Tuy học múa balê từ nhỏ nhưng cô vẫn thấy múa cột vô cùng khó, nhờ có sự chuẩn bị kỹ nên cô khá hài lòng với biểu hiện của bản thân: “Múa balê dùng chân nhưng múa cột thì phải dùng lực của toàn thân, huấn luyện viên của tôi nhờ múa cột mà rèn luyện được hình thể đẹp, khiến tôi rất ngưỡng mộ”.




Sau khóa huấn luyện căng thẳng, Chu Thần Lệ đã gầy đi khá nhiều nhưng vòng một vẫn không bị ảnh hưởng, cô cho biết ngoài tập múa còn phải cử tạ, rèn luyện cơ bắp… nhưng cô cho rằng thể trọng vẫn cần phải cải thiện để thân hình cân đối hơn.

Nói đến động tác múa vô cùng quyến rũ, Chu Thần Lệ nói: “Bị nhiều người đàn ông vây quanh nhìn thật sự khá ngượng, họ còn liên tục chụp hình nữa, hy vọng khán giả xem tôi múa cột với tâm trạng tán thưởng”. Chu Thần Lệ cố gắng hết mình cho diễn xuất, dường như không lo lắng chuyện cạnh tranh.

Nhắc đến cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm nay sắp diễn ra, sẽ có thêm một nhóm sư muội gia nhập TVB, Chu Thần Lệ nói: “Không có gì phải lo lắng, công ty sẽ giao cơ hội khác nhau cho từng đối tượng khác nhau, có thêm nhiều gương mặt mới để phục vụ khán giả cũng là chuyện tốt. Tôi cũng bắt đầu từ vị trí người mới, chỉ cần trang bị tốt cho bản thân, cơ hội nhất định sẽ đến với mình”.

THỤC NGHI
(Theo On.cc)

Thích bài viết này, hãy LIKE fanpage của showbizchaua.com nhé!

Loading...